Phần này hiện không bao gồm bất kỳ nội dung nào. Thêm nội dung vào phần này bằng cách sử dụng thanh bên.

Phần này hiện không bao gồm bất kỳ nội dung nào. Thêm nội dung vào phần này bằng cách sử dụng thanh bên.

Phần này hiện không bao gồm bất kỳ nội dung nào. Thêm nội dung vào phần này bằng cách sử dụng thanh bên.

Phần này hiện không bao gồm bất kỳ nội dung nào. Thêm nội dung vào phần này bằng cách sử dụng thanh bên.

Phần này hiện không bao gồm bất kỳ nội dung nào. Thêm nội dung vào phần này bằng cách sử dụng thanh bên.

Image caption appears here

Add your deal, information or promotional text

Các Câu Hỏi Thường Gặp

COCOMI miễn phí giao hàng trên toàn quốc với mọi giá trị đơn hàng.

Quý khách sẽ nhận được URL và ID theo dõi vận chuyển sau khi COCOMI bàn giao đơn hàng của bạn cho nhà vận chuyển. Thời gian xử lí đơn hàng kéo dài từ 1 - 2 ngày làm việc.

Thời gian giao hàng dự kiến :
Khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM: Từ 1 – 3 ngày
Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn: Từ 3 – 5 ngày
Các khu vực khác: Từ 4 – 7 ngày
Thời gian giao hàng có thể bị ảnh hưởng với những trường hợp bất khả kháng như ảnh hưởng của dịch Covid-19

Thời gian giao hàng trễ: Thời gian giao hàng chậm trễ so với dự kiến, khách hàng sẽ được thông báo tình trạng. đơn hàng và thời gian nhận hàng

Cocomi được điều hành bởi Norbreeze Group, chuyên gia bán lẻ hàng đầu tại Đông Nam Á với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên về đồng hồ và trang sức.

Cocomi hiện đang là nhà phân phối chính thức và độc quyền được chỉ định cho các thương hiệu nổi tiếng khác nhau ở Singapore và Malaysia, Viet Nam.

Cocomi Viet Nam là ngôi nhà chung của các thương hiệu đồng hồ, trang sức quốc tế bao gồm Pandora, Olivia Burton, Bering, August Berg và nhiều hơn thế nữa.

Tất cả các sản phẩm Cocomi cung cấp đều là hàng chính hãng 100% và được nhập khẩu trực tiếp từ công ty mẹ.

Tất cả đồng hồ, trang sức đều được vận chuyển đi kèm với hộp đồng hồ, hộp trang sức chính hãng.

Để biết thêm thông tin về chúng tôi, vui lòng truy cập https://www.norbreeze.com/

Chúng tôi sẽ gửi cho Quý khách một email thông báo khi đơn hàng đã được gửi đi. Quá trình xử lý đơn hàng sẽ mất tầm 1-2 ngày làm việc để sẵn sàng tiến hành giao.Thời gian giao hàng sẽ diễn ra trong các ngày làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 9am - 6pm, trừ các ngày lễ quốc gia.

Quý khách không cần đăng ký bảo hành. Cocomi là nhà phân phối / bán lẻ chính thức cho tất cả các thương hiệu mà Cocomi kinh doanh. Vì Quý khách đã cung cấp thông tin chi tiết của mình khi thanh toán nên thông tin của bạn sẽ được lưu trữ trong hệ thống của chúng tôi nhằm phục vụ cho yêu cầu bảo hành trong tương lai .

Hiện Cocomi đang có những phương thức thanh toán sau :
1. COD
2. VISA và MasterCard Credit/Debit cards thông qua VTCPAY

Thời gian giao hàng tới Quý khách sẽ mất từ ​​2-5 ngày làm việc và sẽ được bàn giao qua nhà vận chuyển với ID theo dõi.

Nếu Quý khách nhận được hàng không đúng mẫu, bị lỗi hoặc bị hư hỏng trong quá trình giao hàng, vui lòng liên hệ đến dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) của COCOMI thông qua email: info@cocomi.vn hoặc hotline 0901828248 và cung cấp các thông tin sau:
• Số đơn hàng
• Tên sản phẩm / mặt hàng
• Lý do (Không chính xác / Lỗi / Thiệt hại)
• Hình ảnh thực tế
Quý khách sẽ nhận được hướng dẫn về cách trả lại hàng.
Xin lỗi vì sự bất tiện này gây ra.

Vui lòng liên hệ đến dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) của COCOMI thông qua email: info@cocomi.vn hoặc hotline 0901828248, COCOMI luôn rất mong được lắng nghe phản hồi, đóng góp từ bạn và cố gắng cải thiện tốt hơn.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đóng góp ý kiến!

Không, tất cả giá hiển thị đã bao gồm VAT và các khoản phí khác như thuế hải quan / nhập khẩu. Quý khách không phải lo lắng về việc trả thêm phí khi đặt hàng trên COCOMI nhé.

Nếu Quý khách vẫn chưa nhận được email thông báo rằng đơn hàng của Quý khách đã được tiến hành giao hàng và Quý khách muốn thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng , vui lòng liên hệ đến dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) của COCOMI thông qua email: info@cocomi.vn hoặc hotline 0901828248 và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu của bạn.

Nếu Quý khách vẫn chưa nhận được email thông báo rằng đơn hàng của Quý khách đã được tiến hành giao hàng và Quý khách muốn thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng , vui lòng liên hệ đến dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) của COCOMI thông qua email: info@cocomi.vn hoặc hotline 0901828248 và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu của bạn.

Trong trường hợp Quý khách không hài lòng với các sản phẩm đã đặt mua tại COCOMI Viet Nam, chúng tôi hỗ trợ đổi hàng cho Quý khách 01 (một) lần duy nhất trên 01 (một) hóa đơn mua hàng với chi tiết như sau:
1. Tất cả các đơn hàng từ Cocomi đều được hưởng chính sách đổi hàng miễn phí trong 14 ngày.
2. Chính sách đổi hàng không áp dụng cho các sản phẩm trang sức Pandora giảm giá hoặc khuyến mãi, quà tặng.
3. Chính sách đổi hàng chỉ được áp dụng 01 (một) lần duy nhất cho 01 (một) hóa đơn mua hàng. Vì lý do an toàn sức khỏe và vệ sinh, các sản phẩm hoa tai sẽ không được đổi/ hoàn trả dưới mọi hình thức.
4. Tất cả những sản phẩm đổi sẽ được kiểm tra và xác nhận tình trạng bởi bộ phận CSKH khi nhận được sản phẩm đổi từ khách hàng.
5. Sản phẩm đổi phải là những sản phẩm trong điều kiện có thể bán được, còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng với bao bì giống như tình trạng ban đầu khi mua hàng.
6. Những sản phẩm đổi không đúng tình trạng nguyên vẹn như ban đầu sẽ không được chấp nhận dưới mọi hình thức.

Chúng tôi hiện đang xử lý tất cả các khoản hoàn tiền theo cách thủ công, vì vậy hãy gửi email cho chúng tôi tại info@cocomi.com.my và COCOMI sẽ liên hệ với bạn trong vòng 3 ngày làm việc.

Nếu sản phẩm gặp lỗi sản xuất trong vòng 30 ngày đầu tiên sở hữu, bạn sẽ được đổi hàng mới và vui lòng thông báo cho chúng tôi sớm nhất có thể trong thời gian 30 ngày.

Quý khách sẽ nhận được tiền hoàn trả theo đúng phương thức mà Quý khách thanh toán ban đầu.

Thời gian hoàn tiền có thể mất đến 7 ngày làm việc tùy thuộc vào phương thức thanh toán ban đầu mà Quý khách lựa chọn.

Tất cả các đơn đặt hàng trên COCOMI đều được hoàn lại toàn bộ tiền nếu Quý khách thay đổi quyết định trước khi nhận đơn đặt hàng. Vui lòng gửi email thông báo cho chúng tôi về hòm thư info@cocomi.com

Các mặt hàng Quý khách mua từ COCOMI đều được áp dụng chính sách miễn phí đổi hàng.

Chính sách đổi hàng chỉ áp dụng 01 (một) lần cho 01 (một) hóa đơn mua hàng

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng truy cập trang bảo hành của COCOMI

Có, chính sách bảo hành của COCOMI là như nhau cho tất cả các kênh bán. Qúy khách vui lòng tham khảo chi tiết chính sách bảo hành của chúng tôi.

COCOMI hiện không có chính sách đến địa chỉ quý khách để nhận đồng hồ cần bảo dưỡng hoặc sửa chữa.Quý khách vui lòng đến địa được chỉ định của COCOMI để giao nhận đồng hồ nhé.

Tìm kiếm