Phần này hiện không bao gồm bất kỳ nội dung nào. Thêm nội dung vào phần này bằng cách sử dụng thanh bên.

Phần này hiện không bao gồm bất kỳ nội dung nào. Thêm nội dung vào phần này bằng cách sử dụng thanh bên.

Phần này hiện không bao gồm bất kỳ nội dung nào. Thêm nội dung vào phần này bằng cách sử dụng thanh bên.

Phần này hiện không bao gồm bất kỳ nội dung nào. Thêm nội dung vào phần này bằng cách sử dụng thanh bên.

Phần này hiện không bao gồm bất kỳ nội dung nào. Thêm nội dung vào phần này bằng cách sử dụng thanh bên.

Image caption appears here

Add your deal, information or promotional text

Chính Sách Bảo Hành

COCOMI áp dụng chính sách bảo hành đồng hồ dựa trên các khiếm khuyết về vật liệu và tay nghề theo các điều khoản và điều kiện của bảo hành, kể từ ngày mua. Phạm vi bảo hành tùy thuộc vào từng thương hiệu khác nhau, có thể thay đổi bởi COCOMI. Chính sách bảo hành sẽ áp dụng cho tất cả đồng hồ được bán từ COCOMI trừ khi có quy định khác.

Chính sách bảo hành áp dụng các bộ phận sau: bộ máy đồng hồ, kim đồng hồ và mặt số. Nếu bất kỳ bộ phận nào được bảo hành bị lỗi về vật liệu hoặc tay nghề trong thời gian bảo hành trong điều kiện sử dụng bình thường, COCOMI sẽ làm hết khả năng của mình để sửa chữa.

Bảo hành quốc tế 2 năm và miễn phí thay pin 1 năm.
Olivia Burton

Bảo hành quốc tế 3 năm và miễn phí thay pin 1 năm.
Bering
August Berg

Chế độ bảo hành không áp dụng cho các bộ phận sau :
1. Pin, Vỏ, Mặt kính, Dây đeo
2. Thiệt hại do sử dụng không đúng cách, thiếu cẩn thận, tai nạn hoặc hao mòn thông thường
3. Hư hỏng do nước trừ khi được đánh dấu “water-resistant” (Dây da bị hư hại do nước sẽ không được bảo hành trong bất kỳ trường hợp nào)

Chế độ bảo hành sẽ vô hiệu nếu đồng hồ bị hư hỏng do tai nạn, sơ suất, dịch vụ không được ủy quyền hoặc các yếu tố khác không phải do khiếm khuyết về vật liệu hoặc tay nghề.

Xin lưu ý rằng chế độ bảo hành cho tất cả các giao dịch mua trực tuyến sẽ dựa trên hóa đơn / xác nhận đơn đặt hàng của bạn qua email (nhận được khi thanh toán).

Thẻ bảo hành (nếu có) do thương hiệu cung cấp sẽ KHÔNG được đóng dấu cho tất cả các đơn hàng trực tuyến.

Nếu Quý khách gặp phải lỗi sản xuất với (các) sản phẩm của mình trong vòng 30 ngày đầu tiên sở hữu, Quý khách sẽ đủ điều kiện để đổi lại hàng mới với điều kiện bạn phải thông báo cho COCOMI trong thời gian 30 ngày.

Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho các trường hợp mua hàng tại trang thương mại điện tử COCOMI.VN với điều kiện còn giữ lại hóa đơn mua hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác về Chính sách bảo hành, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) của chúng tôi qua:

Hotline: 0901828248
Email: info@cocomi.vn

Tìm kiếm